Lady Castle

Lady Castle [V2D To DVD Master 4 Disc] Languages Thai

คังเฮนาหลานสาวคนสวยของคังซันกรุ๊ป มีนิสัยเอาแต่ใจ ไม่ยอมทำงานเป็นที่หนักใจของประธานคังมันโฮมาก คังเฮนามีเรื่องทะเลาะกับซอดงซันจากอุบัติเหตุบนถนน แต่เขาไม่ยอมลงให้กับนิสัยคุณหนูเอาแต่ใจของคังเฮนาเหมือนคนอื่น ทำให้เกิดเรื่องจนคังเฮนาต้องบำเพ็ญประโยชน์เพื่อสังคม เธอจึงเจ็บแค้นซอดงซันมาก เมื่อได้พบเขาอีกครั้งเธอจึงแกล้งเขาจนถูกตำรวจจับ ซอดงซันจึงบุกมาอาละวาดเธอถึงบ้านทำให้ได้พบคุณปู่ของคังเฮนา ท่านชอบใจที่ซอดงซันคิดจะดัดนิสัยคังเฮนาจึงจ้างซอดงซันมาเป็นพ่อบ้านแทนพ่อ บ้านคนเก่าที่ออกไป คังเฮนาไม่พอใจที่ซอดงซันมาเป็นพ่อบ้านส่วนตัว เธอจึงแกล้งเขาสารพัด แต่ซอดงซันก็เอาตัวรอดได้ทุกครั้ง คังเฮนาไปเที่ยวสนามม้าทำให้เธอได้พบกับอีเทยุนที่นั่น เธอตามเขาไปด้วยหัวใจเจ็บปวดเพราะเขาเหมือนคนรักเก่าของเธอ เวลานั้นซอดงซันได้เห็นความอ่อนแอ น่าสงสารของคังเฮนาจนตกหลุมรักเธอ ส่วนคังเฮนาก็รู้สึกสนใจอีเทยุน

คังเฮนามีโอกาสได้พบอีเทยุนอีกครั้งเมื่อเขามานัดดูตัวกับเธอ เพื่อหาโอกาสได้พบปู่ของเธอ เพื่อขอความช่วยเหลือเรื่องโครงการสนามกอล์ฟของปู่ที่บุกรุกแหล่งวัถตุโบราณ ที่ผอ.คังอาของคังเฮนาไม่สนใจ การได้พบกันโดยบังเอิญทำให้ทั้งสองสนใจกันและกัน แต่ประธานคังมันโอกลับไม่ชอบอีแทยุนนัก เพราะเขาเป็นลูกชายของยูซังกรุ๊ปซึ่งเป็นบริษัทคู่แข่ง แม้ซอดงซันจะไม่อยากให้คังเฮนาคบกับอีเทยุนแต่เขาก็ขัดเธอไม่ได้ จึงช่วยวางแผนให้เธอได้พบกับอีเทยุน

โยอึยจูกับแม่เปิดร้านดอกไม้พอซอดงซันได้ทำงานเป็นพ่อบ้านแม่ของโยอึยจูจึง ได้ส่งดอกไม้ให้บ้านคังเฮนาด้วย โยอึยจูทำงานให้คังซันกรุ๊ป แต่ต้องคอยรับใช้คังซูอา ลูกสาวของผอ.คังที่สองคนพ่อลูกคอยแต่จะแย่งตำแหน่งทายาทคังซันกรุ๊ปไปจากคัง เฮนา เพราะคังซูอาแอบชอบอีเทยุน เธอจึงใช้โยอึยจูคอยช่วยเธอจีบอีเทยุนเสมอ ๆ ทำให้โยอึยจูพลอยได้พบอีเทยุนบ่อย ๆ แล้วเธอก็พยายามช่วยให้อีเทยุนลงเอยกับคังเฮนา เพราะโยอึยจูรู้สึกว่าซอดงซันหลงรักคังเฮนา ส่วนอีเทยุนก็เช่นกัน ระหว่างที่เขาอยู่กับคังเฮนาเขากลับรู้สึกว่าความสัมพันธ์ระหว่างคังเฮนากับ ซอดงซันเป็นสิ่งพิเศษ สองคนใกล้ชิดห่วงใยกันไม่ต่างจากคนรัก ทำให้อีเทยุนพลอยหึงบ่อย ๆ ซอดงซันปิดบังเจตนาแท้จริงเรื่องการเข้าไปทำงานที่บ้านคังเฮนา ว่าความจริงเขามีหนี้นอกระบบก้อนโต เขาต้องการใช้เสน่ห์ของเขาหลอกเงินคังเฮนา แต่กลายเป็นว่าเขาหลงรักเธอ แล้วเธอก็เชื่อใจเขาทำให้เขาตัดสินใจลาออกจากการเป็นพ่อบ้าน ทำให้คังเฮนาเสียใจ แต่พอปู่ของคังเฮนาล้มป่วย ซอดงซันจึงยอมกลับมาทำหน้าที่พ่อบ้านเพื่อช่วยเคียงข้างคังเฮนาอีกครั้ง แต่การกลับมาครั้งนี้ทำให้คังเฮนารู้ว่าซอดงซันเข้ามาทำงานเป็นพ่อบ้านที่ บ้านเพราะต้องการหลอกเงินเธอ และเขายังเคยเป็นผู้ชายทำงานบาร์ เธอผิดหวังในตัวซอดงซันมาก จนปั้นปึ่งใส่เขา แต่โยอึยจูเล่าความจริงให้คังเฮนาฟังถึงความจำเป็นของซอดงซัน คังเฮนาจึงเข้าใจแล้วคืนดีกับซอดงซันในที่สุด เพราะโยอึยจูหึงคังเฮนากับซอดงซัน เธอจึงบอกความลับเรื่องซอดงซันหลงรักคังเฮนา และเข้าไปหลอกเงินคังเฮนาให้อีเทยุนรู้ ทั้งสองคนจึงมีเรื่องชกต่อยกัน และอีเทยุนก็เร่งวันเพื่อจะแต่งงานกับคังเฮนาเร็วขึ้น แต่คังเฮนากลับอึดอัดเพราะเธอเริ่มรู้สึกว่าเธอหลงรักซอดงซันเสียแล้ว

ซอดงซันเลิกเป็นพ่อบ้านให้คังเฮนาแล้วไปอยู่ร้านดอกไม้ แต่คังเฮนากลับทำงานพลาดจนเกิดเรื่อง ถูกคุณปู่ไล่ออกจากบ้าน เธอไม่มีที่ไป แต่คนแรกที่เธอคิดถึงคือซอดงซัน เขาจึงพาคังเฮนามาอยู่บ้านด้วยแล้วทำงานที่ร้านดอกไม้ ช่วยดูแลเธอตามคำขอร้องของคุณปู่ ที่ตั้งใจไล่คังเฮนาออกจากบ้าน เพื่อจะให้เธอได้เรียนรู้ชีวิต เผื่อวันข้างหน้าคุณปู่จากไป เธอจะได้อยู่และดูแลตัวเองได้ ซึ่งการออกมาใช้ชีวิตข้างนอกทำให้คังเฮนาเติบโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้น ทำงานหาเงินเองได้ นิสัยเปลี่ยนไป รู้จักเห็นใจ เข้าใจคนอื่น และที่สำคัญเธอและซอดงซันเปิดใจรักกัน แต่เรื่องน่าเศร้าเมื่อคังเฮนาได้รับอนุญาตจากคุณปู่ให้กลับบ้าน การแอบคบกันระหว่างซอดงซันและคังเฮนาจึงกลายเป็นเรื่องยาก และยากมากขึ้นเมื่อผอ.คังส่งคนตามถ่ายภาพความสัมพันธ์ของสองคน แล้วลงข่าวเสียหายในอินเทอร์เน็ต ว่าคังเฮนาหญิงสูงศักดิ์รักกับพ่อบ้านที่เคยทำงานบาร์ ทำให้คังเฮนาพาซอดงซันหนีไป

แต่ซอดงซันก็พาเธอกลับมาพบคุณปู่ในที่สุด เพื่อขออนุญาตให้เขาคบกับคังเฮนา คุณปู่เห็นว่าต้องการสร้างภาพและกอบกู้ชื่อเสียงให้คังเฮนา จึงยอมให้สองคนนั้นคบกันก่อนจะวางแผนพรากให้สองคนนั้นแยกจากกัน

แต่ คุณปู่ก็มาอาการป่วยกำเริบเสียก่อน ทำให้สุดท้ายคังเฮนาก็ต้องเลิกกับซอดงซันเพราะต้องดูแลคังซันกรุ๊ปตามคำสั่ง คุณปู่ ….เรื่องราวความรักของคุณหนูเอาแต่ใจกับพ่อบ้านแสนดีจะดำเนินไปอย่างไร อุปสรรคและรักแท้จะเอาชนะทุกอย่างได้หรือไม่ ติดตามชมได้ใน คุญหนูครับมีรักมาเสิร์ฟ

Disc1
Lady Castle Disc1.part01.rar
Lady Castle Disc1.part02.rar
Lady Castle Disc1.part03.rar
Lady Castle Disc1.part04.rar
Lady Castle Disc1.part05.rar
Lady Castle Disc1.part06.rar
Lady Castle Disc1.part07.rar
Lady Castle Disc1.part08.rar
Lady Castle Disc1.part09.rar
Lady Castle Disc1.part10.rar
Lady Castle Disc1.part11.rar
Lady Castle Disc1.part12.rar
Lady Castle Disc1.part13.rar
Lady Castle Disc1.part14.rar
Lady Castle Disc1.part15.rar

Disc2
Lady Castle Disc2.part01.rar
Lady Castle Disc2.part02.rar
Lady Castle Disc2.part03.rar
Lady Castle Disc2.part04.rar
Lady Castle Disc2.part05.rar
Lady Castle Disc2.part06.rar
Lady Castle Disc2.part07.rar
Lady Castle Disc2.part08.rar
Lady Castle Disc2.part09.rar
Lady Castle Disc2.part10.rar
Lady Castle Disc2.part11.rar
Lady Castle Disc2.part12.rar
Lady Castle Disc2.part13.rar
Lady Castle Disc2.part14.rar
Lady Castle Disc2.part15.rar

Disc3
Lady Castle Disc3.part01.rar
Lady Castle Disc3.part02.rar
Lady Castle Disc3.part03.rar
Lady Castle Disc3.part04.rar
Lady Castle Disc3.part05.rar
Lady Castle Disc3.part06.rar
Lady Castle Disc3.part07.rar
Lady Castle Disc3.part08.rar
Lady Castle Disc3.part09.rar
Lady Castle Disc3.part10.rar
Lady Castle Disc3.part11.rar
Lady Castle Disc3.part12.rar
Lady Castle Disc3.part13.rar
Lady Castle Disc3.part14.rar
Lady Castle Disc3.part15.rar

Disc4
Lady Castle Disc4.part01.rar
Lady Castle Disc4.part02.rar
Lady Castle Disc4.part03.rar
Lady Castle Disc4.part04.rar
Lady Castle Disc4.part05.rar
Lady Castle Disc4.part06.rar
Lady Castle Disc4.part07.rar
Lady Castle Disc4.part08.rar
Lady Castle Disc4.part09.rar
Lady Castle Disc4.part10.rar
Lady Castle Disc4.part11.rar
Lady Castle Disc4.part12.rar
Lady Castle Disc4.part13.rar
Lady Castle Disc4.part14.rar
Lady Castle Disc4.part15.rar

Password : konlukseries.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น